You have full access to this post because youโ€™re a paid subscriber. Thank you! ๐Ÿค

1.

Kasama namin yung family ng tito ko from Winnipeg two weeks ago. Meron kasi silang a-attendan na kasal dito sa Canmore and nag-book sila ng Airbnb for 3 nights kasama kami. Tapos may pasalubong sila samin na tatlong crispy pata! Hihi. Na-miss kong makipag-bonding sa kanila and itโ€™s always nice to have family around kahit mabilis lang.

Habang uma-attend sila ng kasal, nagikot lang kami ni Kenneth sa isang malapit na lake. Nagyaya na rin ako agad pabalik ng Airbnb kasi ang lamig. Hindi nakaka-enjoy mag-walking. Buti na lang maganda yung mountains.

๐Ÿ“ Quarry Lake

2.

Subscribe to continue reading

Become a paid subscriber to get access to the rest of this post and other exclusive content.

Posted in , , , ,